MÔ TẢ THÔNG TIN:

NGÀNH HÀNG: Bất động sản – Phúc An Garden

ĐỐI TƯỢNG: Nam, Nữ (Từ 35 đến 65 tuổi)

MÀU SẮC: Tông màu chủ đạo phù hợp với bộ nhận diện thương hiêu của doanh nghiệp.

Thường sử dụng những màu sắc tạo cảm giác thân thuộc yên bình như màu trắng, xanh lá

CÁC CẤU PHẦN KHỐI THÔNG TIN:

Phần 1: Giới thiệu

  • Tên sản phẩm : Phúc An Garden
  • Giới thiệu về dự án
  • Lý do nên đầu tư cho dự án

Phần 2: Kêu gọi hành động

  • Những lợi ích nhận về sau khi đầu tư cho dự án, tầm phát triển của dự án
  • Hình ảnh đang có và sẽ có trong tương lai
  • Vị trí của dự án: vị trí đắc đạo, thuận tiện di chuyển
  • Hỗ trợ vay vốn đầu tư

Phần 3: Show bằng chứng

  • Hình ảnh thực tế của dự án
  • Vị trí thực tế của dự án
  • Tên và thông tin của nhà thầu
  • Kêu gọi đầu tư

CÁC THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CẦN CUNG CẤP

  • Thông điệp của doanh nghiệp
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Hình ảnh feedback của khách hàng (tin nhắn zalo, tin nhắn facebook, comment hiệu quả)
  • Hình ảnh hậu trường của doanh nghiệp

YÊU CẦU XỬ LÝ ĐẶC BIỆT:

  • Các hình ảnh thiết kế:
    • Banner (150.000vnd/banner): Thiết kế hình ảnh theo bố cục đẹp mắt, thu hút, chuyên nghiệp :
    • Visual content (250.000vnd/visual): Thiết kế những mẫu content bằng hình ảnh kết hợp để gây ấn tượng, thu hút người xem:
  • Hình ảnh (Gói chụp ảnh doanh nghiệp chỉ từ 2.000.000vnđ)
    • Đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh về không gian, đội ngũ chuyên gia, quá trình làm việc sẽ giúp khách hàng đánh giá cao thương hiệu và nâng tầm uy tín của doanh nghiệp
    • Hình ảnh khách hàng thưc tế sử dụng, hình ảnh đối tác
  • Video, Phim:Giá (từ 3.000.000vnd)
    • Video review, quay TVC ngắn
    • Quay phim sự kiện

Chi phí cơ bản ( Bao gồm thiết kế và thông tin cơ bản)

  • 1.500.000vnđ – 2.000.000vnđ

Thời gian:

  • 1 đến 2 ngày

Phương tiện truyền thông:

  • Chạy adword
  • Booking bài viết trên các fanpage hoặc website nhà đất, gia đình,..
(Visited 4 times, 1 visits today)